-
กำหนดกลยุทธ์การขาย แผนกิจกรรมส่งเสริมการขายรายปี
-
ดำเนินการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย เพื่อสนับสนุนทีมงานขายและคู่ค้าในแต่ละช่องทางการขาย
-
วิเคราะห์กำไร-ขาดทุน การจัดรายการ ในช่องทางโมเดิร์นเทรด MT และร้านค้า TT
-
รวบรวมข้อมูลการขาย กระจายสินค้า ราคา และรายการส่งเสริมการขายของผลิตภัณฑ์กลุ่มเดียวกันในท้องตลาด
-
ติดตามและประสานงานกับหน่วยงานภายนอก เช่น ผู้ผลิตโฆษณา / POP สื่อส่งเสริมการขายให้ตรงตามวัตถุประสงค์ และเป็นไปตามระยะเวลาที่วางไว้
-
ติดตาม และประเมินผลการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย
-
เสนอแนะแนวทางในการปรับปรุงการจัดกิจกรรมให้กับทีมงานขายและคู่ค้า
-
เตรียมข้อมูลสำหรับการประชุมประจำเดือน