หน้าที่ความรับผิดชอบ
-
ค้นหา Influencer ใหม่ๆ โดยสามารถ Identify และสื่อสารกับ Influencers ในช่องทาง Social Media ต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิ
ภาพตามแผนกลยุทธ์ของสินค้า -
สามารถสื่อสาร Concept, Key Message และจุดขายของสินค้าให้กับ Influencers ได้เป็นอย่างดี (มีความรู้ความเข้าใจสินค้
าในเชิงกลยุทธ์การตลาด) -
บริหารจัดการความสัมพันธ์ที่ดี
กับ Influencers -
บริหารจัดการ Influencer Budget ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
-
บริหารจัดการ Campaign หรือโปรเจคต่างๆ ที่ได้รับมอบหมายได้ตาม Timeline ที่กำหนด
-
สรุป Report ประสิทธิภาพการทำงาน และนำเสนอแผนการพัฒนางานให้ดียิ่
งขึ้น
คุณสมบัติของผู้สมัคร
-
ชาย/หญิง อายุ 25 – 35 ปี
-
วุฒิการศึกษาปริญญาตรี
-
มีประสบการณ์ทำงานติดต่อประสานงานกับ Influencer / งานด้าน PR ประชาสัมพันธ์
-
มีใจรักงานตลาดดิจิตอล
-
เข้าใจไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่
-
สามารถทำงานเป็นทีมได้
-
กระตือรือร้น มีความรับผิดชอบสูงและตอบสนองอย่างรวดเร็ว
-
เปิดใจเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา