หน้าที่ความรับผิดชอบ
-
โปรโมทสินค้าผ่าน Facebook, IG, Twitter, Youtube, Line@, Lazada, Shopee, Website ของบริษัทฯ และช่องทางอื่นๆ เพื่อเพิ่มยอดขาย
-
พัฒนาร้านค้า Online ของบริษัทผ่าน Lazada และ Shopee เพื่อเพิ่ม Traffic ยอดขาย
-
เพิ่มยอดขาย ด้วยการร่วมโปรโมชั่น กับ Marketplace ต่างๆ อย่างมีประสิทธิภาพ
-
มีความรู้ ความเข้าใจ Customer Journey และความต้องการของลูกค้าเพื่อตอบโจทย์ Customer Experience และเพื่อปรับปรุงการทำงานอย่างต่อเนื่อง
-
ตอบคำถามลูกค้าผ่านช่องทางการติดต่อต่างๆ อย่างรวดเร็ว
-
อัพเดตข้อมูลสินค้า และราคาตามโปรโมชั่นตามที่กำหนด
-
สรุปคำสั่งซื้อประจำวัน เพื่อให้ทีมจัดส่ง ดำเนินการจัดส่งให้กับลูกค้าภายในเวลาที่กำหนด
-
สรุป Insights ของลูกค้าที่ได้ เพื่อนำมาพัฒนาวิธีการทำงานให้ดียิ่งขึ้น
* ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์โดยตรง แต่ขอคนที่รักในงานบริการ ชอบความท้าทาย และอยากหาโอกาสใหม่ๆ ให้ตัวเอง ถ้าคิดว่าใช่ ส่งใบสมัครเลย!
คุณสมบัติ
-
ปริญญาตรี
-
ชาย / หญิง อายุ 25 – 30 ปี
-
มีประสบการณ์ด้านการขายสินค้า Online อย่างน้อย 3 ปี
-
รักงานบริการ ใส่ใจลูกค้า มี Service mind
-
มีใจรักงานการตลาดออนไลน์
-
รับผิดชอบสูง รักษาคำพูด
-
กระตือรือร้น มีความคิดริเริ่ม ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา