หน้าที่ความรับผิดชอบ
-
หา Consumer Insights และวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อนำมาประชุมร่วมกับฝ่าย Creative และ Marketing เพื่อนำไอเดียมาพัฒนางานด้านการตลาด เช่น
-
การพัฒนาสินค้าใหม่
-
การออกแคมเปญการตลาด
-
การพัฒนางานด้านการสื่อสารทางการตลาดให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น
-
วิเคราะห์ประสิทธิภาพ และประสิทธิผลของกิจกรรมทางการตลาดออนไลน์ และสรุปผลเพื่อพัฒนาประสิทธิภาพการทำงาน (Engagement, Accquisition, Retention, and Conversion across all channels)
คุณสมบัติ
-
ชาย / หญิง อายุ 25 – 32 ปี
-
การศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป สาขาสถิติประยุกต์ เศรษฐศาสตร์ วิศวกรรมคอมพิวเตอร์ หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
-
มีประสบการณ์ด้านการวิเคราะห์ข้อมูลการตลาดทาง Social Media อย่างน้อย 3 ปี
-
มีความเชี่ยวชาญในการใช้ Social Monitoring Tools (Google Analytics, Google Adswords, Facebook Ad, Line@, etc.)
-
ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง