หน้าที่ความรับผิดชอบ
- วิเคราะห์ยอดการขาย ข้อมูลการตลาด รายการโปรโมชั่น คู่แข่ง เพื่อจัดทำแผนการขายให้สอดคล้องกับสถานกาณ์
- ออกแบบ และวางแผนวิธีการขาย เพื่อพัฒนาปรับปรุงประสิทธิภาพของทีมขาย
- นำข้อมูลที่วิเคราะห์ ไปประสานงานกับฝ่ายฝ่ายต่างๆที่เกี่ยวข้อง (ฝ่ายขาย, การตลาด, ฝ่ายผลิต, R&D, etc.) เพื่อเสนอแนะพัฒนาสินค้า หรือพัฒนาระบบขั้นตอนการทำงานให้สามารถช่วยส่งเสริมการขายให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น
คุณสมบัติของผู้สมัคร
- ปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจ การเงิน บัญชี การตลาด หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ทำงานในฝ่ายปฏิบัติการ, บริหารผลิตภัณฑ์ หรือ งานวางแผนเชิงกลยุทธ์ อย่างน้อย 3 ปี
- มีประสบการณ์อย่างน้อย 3 ปี ด้าน Sales support, Marketing หรือมี Background ด้าน Economics, Finance, Engineering หรือ Science จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีความเป็นนักวิเคราะห์ และวางแผนที่ดี รวมถึงมีความคิดสร้างสรรค์
- มีความสามารถในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า
- มีความละเอียดรอบคอบสูง ไหวพริบดี และทำงานรวดเร็ว
- มีความเป็นผู้นำ สามารถนำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงขั้นตอนการทำงานในทางที่ดีขึ้นได้
- มีมนุษยสัมพันธ์ และทักษะการสื่อสารที่ดี