สมัครงาน
Data Analyst – Consumer Products
หน้าที่ความรับผิดชอบ
-
หา Consumer Insights หรือ Key Learnings และวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อนำมาประชุมร่วมกับฝ่าย Creative และ Marketing เพื่อนำไอเดียมาพัฒนางานด้านการตลาด เช่น
การพัฒนาสินค้าใหม่
การออกแคมเปญการตลาด
การพัฒนางานด้านการสื่อสารทางการตลาดให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น -
จัดทำ Social Listening Research, Brand Analysis, Competitor Analysis, Campaing Audit, Influencer Analysis
-
วิเคราะห์ประสิทธิภาพ และประสิทธิผลของกิจกรรมทางการตลาดออนไลน์ และสรุปผลเพื่อพัฒนาประสิทธิภาพการทำงาน
(Engagement, Accquisition, Retention, and Conversion across all channels)
* ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์โดยตรง แต่ขอคนที่รักในงานบริการ ชอบความท้าทาย และอยากหาโอกาสใหม่ๆ ให้ตัวเอง ถ้าคิดว่าใช่ ส่งใบสมัครเลย!
คุณสมบัติ
-
ชาย / หญิง อายุ 25 – 32 ปี
-
การศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป สาขาสถิติประยุกต์ เศรษฐศาสตร์ วิศวกรรมคอมพิวเตอร์ หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
-
มีประสบการณ์ด้านการวิเคราะห์ข้อมูลการตลาดทาง Social Media อย่างน้อย 3 ปี
-
มีความเชี่ยวชาญในการใช้ Social Monitoring Tools
Analytic Tools (Google Analytics, Google Adswords, Google Keyword Tool, Google Trend, Facebook Audience Insight, etc.) -
ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง