Key Account Manager – Online

หน้าที่ความรับผิดชอบ

  • พัฒนาธุรกิจ และบริหารจัดการสินค้าในช่องทาง Online ของ ลูกค้า Modern Trade
    • 7Delivery
    • All Online
    • Makro Click
    • FamilyMart
    • Tesco Lotus
    • BigC
    • Tops Online
    • etc.
  • หาลูกค้าใหม่ในช่องทาง Lazada, Shopee หรือ Marketplace ใหม่ๆ เพื่อนำเสนอสินค้า (B2B)
  • ทำงานร่วมกับ Marketing Team เพื่อสร้าง Brand Awareness เพื่อ Drive Traffic เข้าร้านค้า
  • ทำงานร่วมกับ Marketing Team เพื่อวางแผนการสื่อสารในช่องทางขาย Online
  • บริหารจัดการค่าใช้จ่าย และ Trading Terms ให้อยู่ใน Budget ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ประสานงานร่วมกับทีม Operation คลัง ให้สามารถขนส่งได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวดเร็ว และถูกต้อง
  • รวบรวมข้อมูล วิเคราะห์ Promotion Mechanics เพื่อพัฒนายอดขาย และ Traffic เข้าร้านค้า (e.g. Flash Sales, On Top Voucher, Buddles, etc.)
  • จัดทำ Sales Performance, Campaign Insights, Market Trends เพื่อพัฒนาและปรับปรุงการทำงานใน Campaign ต่อๆไป

คุณสมบัติของผู้สมัคร

  • ชาย / หญิง อายุ 26-32 ปี
  • การศึกษา ปริญญาตรีขึ้นไป
  • มีประสบการณ์ด้านการดูแล Key Account Modern Trades ช่องทาง Online / ทำงานด้าน E-commerce อย่างน้อย 3 ปี
  • มีความสามารถในการนำเสนองาน Presentation ได้ดีมาก
  • ซื่อสัตย์ ขยัน อดทน มีมนุษย์สัมพันธ์ดีและมีความรับผิดชอบสูง
  • มีทักษะการเจรจาต่อรองที่ดี

ส่งใบสมัครและผลงานได้ที่ 

* โปรดระบุชื่อตำแหน่งที่จะสมัครไว้ในหัวข้อ Email ด้วยนะคะ *

Share Post:

Relate Posts

Cost Accountant

Copy Writer

R&D Pharmacist / เภสัชกรพัฒนาผลิตภัณฑ์